XIAOMI REDMI NOTE 2 – CẤU HÌNH KHỦNG, GIÁ BÌNH DÂN

Mặc dù chỉ vừa mới được giới thiệu không lâu, Xiaomi Redmi Note 2 là cái tên đang được quan tâm trong phân khúc dưới của thị trường smartphone hiện nay. Với cấu hình khủng và giá rẻ, rất ít chiếc smartphone có thể cạnh tranh được với Redmi Note 2.

Cấu hình tốt Xiaomi Redmi Note 2 đưa thương hiệu tiến xa hơn

Điểm nổi bật nhất của Xiaomi Redmi Note 2 chính là cấu hình khủng so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc bình dân.

xiaomi-redmi-note-2

Máy sở hữu RAM 2Gb với chíp vi xử lý Hellio X10 MTK 6795 8 nhân trên nền tảng 64 bit, với hai xung nhịp khác nhau là 2GHZ và 2.2 Ghz tương đương với phiên bản 16GB và 32 GB. Sử dụng chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200, với điểm Antutu đạt ngưỡng gần 50K Redmi Note 2 không để người dùng thất vọng. Bạn sẽ được trải nghiệm mọi hoạt động mượt mà, trơn tru không hề bị gián đoạn kể cả ứng dụng nặng hay game 3D.

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 2 trẻ trung, trau truốt từng chi tiết

Về thiết kề, máy có thiết kế khá đẹp, hướng đến giới trẻ nên có nhiều màu sắc đa dạng, gồm các phiên bản màu xanh, vàng, hồng, đen, trắng. Điểm nhấn của Xiaomi Redmi Note 2  là màn hình với Full HD cỡ lớn lên đến 5,5 inch, khiến người dùng có cảm giác đang sử dụng một chiếc Smartphone hạng sang.

5

Tương tự như phần lớn các máy điện thoại hiện nay, thiết kế mặt lưng và các cạnh đều được bo tròn giúp người dùng thoải mái hơn khi cầm Redmi Note 2 trên tay. Nhìn chung, máy không có điểm gì nổi bật hay đáng chê trách trong thiết kế, Xiaomi đã được chọn phương án an toàn nhất có thiết kế phổ biến trên thị trường hiện tại.

Hiệu suất hoạt động của các tính năng trang bị trên Xiaomi Redmi Note 2

Về tính năng, Xiaomi Redmi Note 2  đã bỏ qua một số tính năng không cần thiết trên một máy điện thoại bình dân như đèn flash cắt hai màu, cảm biến vân tay… để tiết kiêm chi phí mà vẫn đảm bảo đươc về chất lượng.

Máy vẫn  được  tích hợp những cảm biến gia tốc, con quay  hồi  chuyển, la  bàn…Camera chính của máy  với độ phân giải 13MP với khả  năng chụp ảnh, quay phim chất lượng HD đáp ứng được nhu cầu lưu lại những khoảng khắc cuộc sống của giới trẻ hiện nay.

Trang bị PIN dung lượng lớn 3000 mAh,  đi kèm với khả năng tiết kiệm  năng lượng và không nóng máy của chip Helio, Xiaomi Redmi Note 2 giúp người  dùng có thể  yên tâm sử dụng  máy trong thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm:

Nhìn chung,  với chất lượng cấu hình  và tính năng như trên, Xiaomi Redmi Note 2  thực sự đã  thể hiện được  sự vượt trội so với những chiếc smartphone  cùng phân  khúc. Chính vì vậy, hãy cùng chờ đợi xem  những chiếc điện thoại này “sẽ làm mưa gió” trên thị trường trong thời gian tới.

1 bình luận về “XIAOMI REDMI NOTE 2 – CẤU HÌNH KHỦNG, GIÁ BÌNH DÂN

Bình luận về bài viết này